บริการส่ง sms ดีไหม ส่ง sms ไม่ใช่การตลาดแบบใหม่แต่มีประสิทธิภาพสูง

บริการ ส่ง sms

หลายคนอาจมองว่า SMS เป็นการทำการตลาดที่ล้าหลัง เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็โฆษณาออนไลน์กันทั้งนั้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่า SMS ยังคงเป็นช่องทางการสื่อสารทางการตลาดที่ยังมีประสิทธิภาพสูงสุด ทรงอิทธิพลมากที่สุด มีผลดีกับธุรกิจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม ปัจจุบันมีบริการส่ง sms มากมาย

แบรนด์สามารถใช้ SMS ในการส่งข้อความหาลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก เพียงใช้ฐานข้อมูลจากเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่แล้วทำให้เมื่อเทียบกับช่องทางดิจิตอลอื่นๆ SMS ยังถือว่าเป็นช่องทางที่เข้าถึงได้ง่ายและเข้าถึงได้อย่างตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สื่อสารได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพเป็นการสื่อสารที่ไม่ซับซ้อน ทำให้ธุรกิจของคุณประหยัดต้นทุนได้มากกว่า นอกจากนี้เบอร์โทรก็ยังสามารถใช้เป็น Unique Code  ที่เอาไว้ระบุตัวตนของลูกค้าได้ทำให้แบรนด์สามารถเก็บข้อมูลและติดตามลูกค้าคนนั้นๆ ได้อย่างง่ายดาย

บริการส่ง sms Marketing ที่ดีเป็นแบบไหน

  • เลือกผู้ให้บริการส่ง sms ที่สามารถส่ง SMS ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือบนเว็บไซด์หรือส่งแบบอัตโนมัติด้วยการเชื่อมต่อระบบของแบรนด์กับ API
  • เลือกผู้ให้บริการส่ง sms ที่มีระบบการจัดการดีสามารถตั้งเวลาการส่งข้อความได้
  • มีระบบ Report หลังบ้านที่มีประสิทธิภาพระบุจำนวนการส่งสถานะการส่งที่ชัดเจน
  • เลือกผู้ให้บริการส่ง sms ที่สามารถส่ง SMS ได้ทั้ง 3 เครือข่ายใหญ่ในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น AIS Dtac และ True Move
  • สามารถ  Integrate บริการอื่นๆ ได้เช่น ระบบ E-Coupon แคมเปญ CRM  เป็นต้น
  • สามารถส่ง Personalize Message ได้ เช่น การใส่ชื่อลูกค้าหรือจำนวนคะแนนของลูกค้าที่มีลงไปในข้อความ เป็นต้นนอกจากนี้ก็ยังสามารถส่งข้อความเตือนเหตุการณ์สำคัญสำคัญต่างๆ ได้

SMS Marketing ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่การตลาดแบบใหม่แต่ก็สามารถมัดใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น ข้อดีของบริการส่ง sms ต่อแบรนด์ของคุณ ถ้าคุณกำลังมองหาวิธีการที่ทำให้การลงทุนได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มบริการ SMS marketing คือคำตอบที่เหมาะสมที่สุดเลยทีเดียวเพราะมันสามารถทำให้สินค้าของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้รอบด้าน ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าแบบออฟไลน์ได้ด้วย

นอกจากนั้นการใช้บริการส่ง sms ก็ยังช่วยรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้ การส่งข้อความหาลูกค้าเดิมที่มีอยู่แบบเฉพาะเจาะจงเพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการในราคาพิเศษหรือส่งข้อความเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษให้แต่ละบุคคลเป็นการทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญของแบรนด์และกลายเป็นลูกค้าที่แน่นเหนียว แถมยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการกลับมาซื้อซ้ำได้ด้วยคุณสามารถใช้บริการส่ง sms เพื่อแจ้งโปรโมชั่นลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้เป็นการทำการตลาดที่ประหยัดต้นทุนและสะดวกด้วยการควบคุมจากระบบ